Pizza Powerups ใน Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge มอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับผู้เล่นในการต่อสู้ เช่น การรักษาหรือพลังงานที่ไม่จำกัด

 

The Pizza Powerup เป็นวัสดุสิ้นเปลืองใน Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge ที่ผู้เล่นมักจะพบเจอตลอดระดับต่างๆ ของเรื่องราวหลัก วัสดุสิ้นเปลืองเหล่านี้จะปรากฏเป็นกล่องพิซซ่าปิดอยู่บนพื้น อย่างไรก็ตาม หากตัวละครเข้าใกล้ไอเท็ม พัสดุจะเปิดขึ้นโดยอัตโนมัติ เผยให้เห็นพายพิซซ่าที่เข้มข้นและน่ารับประทานอยู่ข้างใน แม้ว่ากล่องแบบแบนจะไม่มีใครสังเกตเห็นมาก่อน แต่พิซซ่า Teenage Mutant Ninja Turtles จะปล่อยแอนิเมชั่นกลิ่นหอมที่ผู้เล่นจะสามารถสังเกตเห็นได้

 

เป็นวัสดุสิ้นเปลือง Pizza Powerups เหล่านี้ใน Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge ไม่ได้มีไว้สำหรับการตกแต่งสิ่งแวดล้อมเท่านั้น ผู้เล่นสามารถเดินข้ามรายการเพื่อใช้และรับเอฟเฟกต์สถานะที่เป็นประโยชน์ต่างๆ ที่สามารถช่วยเหลือเต่านินจาในการต่อสู้ได้ ในขณะที่เกมไม่จำเป็นต้องท้าทาย แต่ก็มีบางครั้งที่ศัตรูจำนวนมากจะซุ่มโจมตีผู้เล่นขณะที่พวกเขาเดินทางผ่านด่าน การใช้ Pizza Powerups ในช่วงเวลาสำคัญเหล่านี้สามารถช่วยแฟน ๆ Teenage Mutant Ninja Turtles จากการตายที่โชคร้าย

มีสองวิธีในการค้นหา Pizza Powerups ใน Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge วิธีแรกและตรงไปตรงมาที่สุดคือการเผชิญหน้ากับกล่องพิซซ่าที่ปิดอยู่ในเต่านินจาทีนเอจมิวแทนท์บนพื้นดิน นั่งอยู่ในที่โล่ง วิธีที่สองคือการทำลายวัตถุที่ทำลายได้ซึ่งพบได้ทั่วโลก ในบางครั้ง หนึ่งในวัตถุเหล่านี้จะดรอป Pizza Powerup พร้อมให้เต่ากิน

 

ใช้ Pizza Powerups ใน TNMT: Shredder’s Revenge

ใน Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge ไม่ใช่ทุก Pizza Powerups ที่ให้เอฟเฟกต์เหมือนกัน พิซซ่ามีสามประเภทหลักตามสีของกล่อง ด้านล่างนี้คือสามประเภทที่ผู้เล่นจะพบเจอระหว่างการผจญภัย:

 

แดง “ปัง!” กล่อง: Pizza Powerup นี้มีลักษณะเป็นกล่องสีแดงที่มีวลี “Pow!” เขียนไว้บนฝา การกินพิซซ่านี้จะทำให้ผู้เล่นหมุนอย่างบ้าคลั่งในช่วงเวลาสั้น ๆ สร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่สัมผัสกับตัวละคร

กล่อง “Green Plus” สีฟ้า: Pizza Powerup นี้มีลักษณะเฉพาะด้วยกล่องสีน้ำเงินที่มี “เครื่องหมายบวก” สีเขียวกำกับอยู่ที่ฝา การกินพิซซ่านี้จะช่วยเติมเต็ม HP ของตัวละครใน Teenage Mutant Ninja Turtles ให้สูงสุด

กล่อง “Rainbow” สีเขียว: Pizza Powerup ที่หายากนี้มีลักษณะเฉพาะด้วยกล่องสีเขียวที่มีสัญลักษณ์อินฟินิตี้สีรุ้งบนฝา การกินพิซซ่านี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับพลังนินจาไม่จำกัดในช่วงเวลาสั้นๆ ทำให้ตัวละครทำการโจมตีพิเศษกับศัตรูได้ชั่วคราวโดยไม่ใช้พลังงาน

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://www.thewhiteroomtherapy.com/