ฟิลลิปส์รับ เพเทรียตส์ เจองานยากทีมร่วมดิวิชั่น

เอเดรียน ฟิลลิปส์ ยอมรับว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เผชิญงานหนักกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอเอฟซีตะวันออก ในซีซั่นหน้า

เอเดรียน ฟิลลิปส์ เซฟตี้วัย 31 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เตรียมนำทัพนักรบกู้ชาติลงเผชิญหน้ากับบรรดายอดควอร์เตอร์แบ็กของดิวิชั่น เอเอฟซีตะวันออก ในซีซั่น 2023 ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ นิว อิงแลนด์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บัฟฟาโล่ บิลล์ส คว้าแชมป์ดิวิชั่น 3 ปีหลังสุดภายใต้การบัญชาของ จอช อัลเลน ขณะที่ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะมี ทูอา ทาโกไวลัว คอยแจกบอลให้สองปีกนอกอันตรายอย่าง ทายรีก ฮิลล์ กับ เจย์เลน แวดเดิ้ล ส่วน นิวยอร์ค เจ็ตส์ เพิ่งเพิ่ม แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กดีกรีเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอล 4 สมัย ทำให้ เอเอฟซีตะวันออก เป็นอีกดิวิชั่นที่ถูกจับตามองในซีซั่น 2023

‘มันจะยาก’ ฟิลลิปส์ กล่าว ‘คุณรู้ว่าดิวิชั่นของเรายากอยู่แล้ว บัฟฟาโล่ กำลังทำหน้าที่ของพวกเขา จอช อัลเลน กำลังเล่นบอล คุณให้ ไมค์ แม็คแดเนียล อยู่ที่ไมอามี่ แล้วจากนั้นคุณก็พา แอรอน ร็อดเจอร์ส ไปที่ เจ็ตส์ เหมือนมันบ้ามาก’

เกมป้องกันของ เพเทรียตส์ ในปี 2022 ไม่มีอะไรน่าตำหนิ หลังจบฤดูกาลด้วยอันดับ 8 จากผลงานโดยรวม แต่ทีมบุกของทัพนักรบกู้ชาติยังต้องดิ้นรนในการทำคะแนน ดังนั้นการเผชิญหน้ากับทีมร่วมดิวิชั่นที่ต่างมีควอร์เตอร์แบ็กชั้นยอดจึงเป็นความท้าทายของทีมรับ นิว อิงแลนด์ ตามมุมมองของ ฟิลลิปส์

‘เรากำลังเข้าสู่ความคิดที่ว่าถ้าเราแค่มีร่างกายและเราทำหน้าที่ของเรา ชนะการแข่งขันแบบตัวต่อตัวทั้งหมดของเรา เราแค่ออกไปที่นั่นและเล่นให้สุดความสามารถของเรา จากนั้นเราจะโยกไปกับใครก็ได้’ ฟิลลิปส์ กล่าว ‘ดังนั้นเราจึงไม่กังวลเกี่ยวกับมันมากนัก เรารักมันจริงๆ เพราะเรารักการแข่งขัน ชอบที่จะแข่งขันกับสิ่งดีที่สุด และถ้าคุณออกจากดิวิชั่นนั้นได้ แสดงว่าคุณผ่านการทดสอบการต่อสู้แล้ว’

 

ที่มา

ติดตามอ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  thewhiteroomtherapy.com

สนับสนุนโดย ufabet369